Canllawiau Gweithio Hybrid Mehefin 2024

9. Cyfathrebu a chysylltu

Mae cyfathrebu ac ymgysylltu effeithiol â gweithwyr, gan gynnwys gweithwyr rheng flaen, yn hanfodol i ddatblygu ein diwylliant, ymddygiad newydd, a ffyrdd o weithio. Am resymau diogelwch, rhaid sicrhau bod modd cysylltu â chi pan fyddwch yn gweithio o bell.

Dyma rai pethau allweddol y bydd angen i chi eu sicrhau:

  • Dylid gwneud trefniadau i sicrhau cyfathrebu effeithiol rhwng gweithwyr, rheolwyr llinell a rhwng cydweithwyr. Mae cysylltiad wyneb yn wyneb rheolaidd yn hanfodol i feithrin a chynnal perthnasoedd gwaith proffesiynol; byddai hyn yn cynnwys cyfarfodydd tîm, cyfarfodydd 1:1, cyfarfodydd yn y gwaith a mynychu digwyddiadau dysgu a datblygu.
  • Rhaid defnyddio dyddiaduron electronig, eu diweddaru'n rheolaidd a sicrhau bod modd i eraill eu gweld. Dylech ddefnyddio'r gosodiadau preifatrwydd i sicrhau nad yw gwybodaeth sensitif am bwy sy'n cwrdd a pham ar gael i'r cyhoedd.
  • Dylai dyddiaduron electronig adlewyrchu arferion gweithio yn ogystal â chyfarfodydd i sicrhau bod amser yn cael ei reoli'n effeithiol a hwyluso trefniadau mewn dyddiaduron.
  • Dylid sicrhau bod rhif ffôn eich swyddfa yn cael ei ddargyfeirio'n briodol os nad ydych ar gael i ateb galwadau.
  • Rhaid cadw eich manylion cyswllt yn gyfredol, gan gynnwys cyhoeddi rhifau ffôn symudol ar gyfer gwaith. Ni ddylech rannu eich rhif ffôn personol at ddibenion gwaith, oni bai eich bod yn defnyddio'ch ffôn eich hun yn hytrach na ffôn gwaith drwy eich cytundeb eich hun. Mae rhagor o wybodaeth ar gael ar ein tudalennau Dewch â'ch Dyfais Eich Hun ar ein mewnrwyd.