Polisi Datgelu Camarfer Medi 2024 - Amddiffyniad Cyfreithiol i Weithwyr sydd â Phryderon yn y Gwaith
Yn yr adran hon
- Beth sydd dan sylw yma?
- Pa amddiffyniad cyfreithiol sydd gennyf i?
- A gaf fy amddiffyn os gwnaf ddatgeliad cyhoeddus?
- Pa gymorth galla i ddisgwyl ei gael?
- Beth yw agwedd y Cyngor at gamymddwyn yn y gweithle?
- Pwy sy'n gallu datgelu camarfer?
- Ynghylch beth y galla i ddatgelu camarfer?
- Sut mae'r polisi'n cyd-fynd â pholisïau eraill y Cyngor?
- Beth os wyf fi eisoes yn ymwneud â gweithdrefn AD arall?
- Sut mae'r polisi hwn yn cydweddu â Chôd Ymddygiad yr Aelodau?
- Beth os wyf fi am wneud honiadau yn ddienw?
- Fydd pwy ydwyf fi'n cael ei gadw'n gyfrinachol?
- Sut mae lleisio pryder?
- Beth fydd yn digwydd ar ôl i mi leisio fy mhryderon?
- Sut byddwn ni'n ymdrin â'ch pryderon?
- Beth fydd yn digwydd os na chaiff fy mhryderon eu cadarnhau yn dilyn ymchwiliad?
- Beth fydd yn digwydd os na fydda i'n fodlon ar ymateb y Cyngor?
- Pwy sy'n gyfrifol am y polisi hwn?
- Beth sy'n digwydd i'ch 'gwybodaeth' a'ch 'data personol’?
- Atodiadau
Beth fydd yn digwydd ar ôl i mi leisio fy mhryderon?
40. Eich Swyddog Cyswllt fydd yr un y byddwch yn cysylltu ag ef/hi o hynny ymlaen ynghylch unrhyw beth sy'n ymwneud â'ch pryder, ac os caiff ymchwiliad ei gynnal (gweler isod), â'r Swyddog hwn y bydd angen i chi gysylltu gyntaf i gael adborth.
41. Bydd angen i ni gael y manylion yn ysgrifenedig cyn gynted â phosibl. Os nad ydych am nodi eich pryderon yn ysgrifenedig, gall eich Swyddog Cyswllt wneud hynny ar eich rhan a'ch cefnogi i fynegi cefndir a hanes eich pryder, gan nodi enwau, dyddiadau a llefydd lle bo modd, ac egluro’r rheswm pam rydych yn arbennig o bryderus ynghylch y sefyllfa. Po gynharaf y mynegir eich pryderon, hawsaf fydd gweithredu.
42. Er nad oes disgwyl i chi brofi bod honiad yn wir, bydd yn rhaid i chi ddangos i'ch Swyddog Cyswllt fod sail resymol a digonol dros eich pryder.