Sesiynau 1:1

Diweddarwyd y dudalen: 22/01/2024

Gwasanaeth Cymorth Llesiant

Ar ôl cael atgyfeiriad ac ar ôl cael cadarnhad gan eich rheolwr llinell, byddwch yn derbyn ebost apwyntiad ynghyd â holiadur sgrinio.

Mae'r asesiad yn para hyd at awr. Nod yr asesiad yw rhoi gwybodaeth ichi am y gwasanaeth a rhoi cyfle ichi siarad am sut mae symptomau straen / teimlo'n isel yn effeithio ar eich bywyd pob dydd. Ar ddiwedd yr asesiad, byddwch chi a'ch ymarferydd yn dod i gytundeb ynghylch a yw'r gwasanaeth yn addas i chi.

Os nodir bod y gwasanaeth yn addas, bydd apwyntiad yn cael ei drefnu er mwyn ichi ddechrau'r sesiynau. Gallai hyn fod am hyd at 6 sesiwn arall. Gall hyn fod yn llai yn dibynnu ar gyngor yr ymarferydd. Os yw'n fwy, byddem yn mynd yn ôl i'ch rheolwr i gael eu caniatâd ar gyfer y swm angenrheidiol o sesiynau pellach wrth i gost y penodiadau gael eu hailddefnyddio i'ch rheolwr.

Pa gymorth sydd ar gael?

Mae gymorth yn cael ei darparu trwy:

  • Therapi Ymddygiad Gwybyddol (CBT)/ Dull sy'n cael ei lywio gan CBT
  • Cwnsela/ Gwrando pwrpasol
  • Sgiliau ymdopi
  • Datrys problemau

Beth fydd y Gwasaneath yn ei gynnwys?

  • Un asesiad cychwynnol ac wedyn hyd at 6 sesiwn arall (pob sesiwn yn para awr)*
    • Sylwch: Bydd canlyniad yr asesiad cychwynnol yn pennu'r ymyriad a'r cymorth a ddarperir.
  • Adolygiad o'ch cynnydd yn y sesiwn olaf
  • Bydd hysbysiad rhyddhau safonol yn cael ei anfon atoch chi, eich rheolwr atgyfeirio / AD gan IG.

*Bydd unrhyw apwyntiadau nad ydynt yn cael eu mynychu heb roi digon o rybudd yn unol â'n polisi canslo, yn cael eu didynnu o gyfanswm y sesiynau a awdurdodir gan eich rheolwr (os bydd hyn yn digwydd ddwywaith byddwch yn cael eich rhyddhau’n awtomatig, a bydd angen i chi gael eich atgyfeirio eto)

Pwy sy'n darparu'r gwasanaeth hwn?

Cyflwynir y Gwasanaeth o fewn Iechyd Galwedigaethol. Mae ymarferwyr y Gwasanaeth Cymorth Llesiant yn weithwyr iechyd proffesiynol cofrestredig sydd â hyfforddiant arbenigol wrth ddarparu ymyriadau seicolegol.

Sut y darperir y gwasanaeth hwn?

Gellir darparu'r Gwasanaeth Cymorth Llesiant fel a ganlyn:

• Dros y Ffôn
• Drwy alwad fideo Microsoft Teams 

Pan fydd eich rheolwr yn eich atgyfeirio i'r gwasanaeth, bydd gennych yr opsiwn i ddewis pa ddull fyddai'n gweithio orau i chi a'ch anghenion.