Awgrymiadau i Copilot

Diweddarwyd y dudalen: 09/07/2024

Awgrymiadau i Copilot yw cyfarwyddiadau neu gwestiynau rydych chi'n eu defnyddio i ddweud wrth Copilot beth rydych chi ei eisiau. Gall yr awgrymiadau gynnwys pedair rhan.

 

  • Y nod
  • Y cyd-destun
  • Y disgwyliadau a'r ffynhonnell
  • Fel y disgrifir yn y ddelwedd ganlynol

 

Darlun gweledol o'r fframwaith awgrymiadau ynghyd ag enghreifftiau: nod + cyd-destun + naws + data

 

Gallwch roi ychydig neu lawer mewn awgrym, ond y cyfan sydd ei angen yw nod clir. Os ydych am fod yn fwy penodol, ychwanegwch y rhannau eraill. Yn aml bydd angen i chi gynnwys mwy na nod i gael y canlyniadau rydych chi eu heisiau. Dyma awgrym enghreifftiol yn Microsoft 365 Chat, sy'n cynnwys nod a ffynhonnell:

 

‘Ysgrifennwch grynodeb yn seiliedig ar bob neges e-bost gan Sam yn ystod y pythefnos diwethaf.’ 

 

Dyma enghraifft sy'n cynnwys nod, cyd-destun a'r disgwyliadau:

 

‘Drafftiwch amlinelliad o llawlyfr hyfforddi ar reoli amser. Ein cynulleidfa yw gweithwyr proffesiynol sy'n gweithio mewn amgylchedd hybrid ac y mae angen iddynt fynychu cyfarfodydd rhithwir a chydymffurfio â therfynau amser yn gyson. Bydd naws y ddogfen yn gyfeillgar ac yn awgrymog.’

 

Yn fwy na thebyg, byddwch yn rhoi awgrym arall ar ôl cael y canlyniad. Dylech ddisgwyl ychydig o sgwrs yn ôl ac ymlaen i gael y canlyniadau rydych chi'n chwilio amdanyn nhw.